top of page

อาหารบ้านๆ สไตล์คันทรี ริมแม่น้ำแม่กลอง

อัปเดตเมื่อ 23 ก.ย. 2562


ปลากาญจน์ รีสอร์ท เป็นสถานที่พักผ่อน ในเมืองกาญจน์ ติดริมแม่น้ำ ด้วยความที่เรา คัดสรรคุณภาพของเครื่องนอน และสิ่งอำนวยความสะดวกมาอย่างดี ทำให้เสียงตอบรับ จากผู้เข้าใช้บริการ มีอย่างล้นหลาม แต่หลายๆท่าน ก็ยังไม่รู้ ว่าปลากาญจน์ รีสอร์ทนั้น มีบริการร้านอาหารด้วย


ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้เข้าพักหรือไม่ ทางห้องอาหารปลากาญจน์ รีสอร์ท ก็พร้อมที่จะต้อนรับทุกท่าน ด้วยการตกแต่งแบบสไตล์คันทรี ใช้ไม้สร้างเป็นห้องอาหาร และมีพื้นที่ด้านนอก ทอดยาวไปจนถึงริมน้ำ ให้คุณได้เพลิดเพลินกับอาหาร ไปพร้อมกับชมบรรยากาศยามเย็นริมแม่น้ำแม่กลอง




อาหารของเรา จะเน้นเป็นอาหารบ้านๆ รสชาติของคนเมืองกาญจน์ เน้นเครื่องแกง หอมกลิ่นสมุนไพร พร้อมรสจัดจ้าน ที่ใครได้ลองแล้วจะติดใจ อย่างเช่น


เมนูหมี่กระเฉดกุ้ง เมนูนี้ เป็นเมนูแนะนำ ที่หลายๆท่านที่เคยมาทาน ต่างชื่นชอบและยกให้เป็นเมนูเด็ดของร้าน ด้วยเส้นหมี่เส้นเหนียวนุ่ม ผัดกับซอสรสเผ็ด และกุ้งตัวโต คลุกเคล้าให้เข้ากัน ตักกันคนละคำสองคำ เผลอแปปเดียว ก็หมดจาน



เมนูต่อมา เป็นแกงป่าไก่บ้านเนื้อนุ่ม เคี่ยวกับน้ำแกงป่า ที่ว่าเด็ดของคนเมืองกาญจน์ สไตล์น้ำคลุกคลิก ไม่เยอะไป ไม่น้อยไป ควบคู่กับผัก และมะเขือกรุบกรอบ



ขาดไม่ได้เลยสำหรับอาหารของเมืองกาญจน์ ก็คือ ปลาแม่น้ำนั่นเอง เรามีทั้ง ปลาคังผัดฉ่า ปลาเนื้ออ่อนทอดกระเทียม ซึ่งล้วนเป็นปลาขึ้นชื่อของเมืองกาญจน์ ถ้าใครไม่ได้ลอง จะถือว่ามาไม่ถึงเมืองกาญจน์ กันเลยละค่ะ



นอกจากนี้ ยังมีเมนู น้ำพริกกะปิ ปลาสลิด ปลาอินทรีย์เค็ม แกงส้มหลดบัว ยำหลดบัว ส่วนเมนูทานเล่น ก็จะเป็น เอ็นไก่ทอดงา ทอดมันกุ้ง หรือใครที่แวะมาตอนเที่ยงๆ อยากจะจิบกาแฟ เราก็มีกาแฟสดไว้บริการด้วยนะคะ











ห้องอาหารปลากาญจน์ เปิดให้บริการตั้งแต่ เวลา 11.30 น. - 14.00 น. และ 17.00 น. - 22.00 น. *หยุดทุกวันอังคาร สอบถามเพิ่มเติม หรือจองโต๊ะ ☎️ : 034-540-550

ดู 234 ครั้ง
bottom of page