top of page

On the Wedding Day - คุณแก้ม+แพ็ค



สวัสดีค่ะ กลับมาเจอกันอีกแล้ว วันนี้ปลากาญจน์รีสอร์ท ขออวดงานแต่งเล็กๆ อบอุ่นน่ารัก ของคุณแก้ม และคุณแพ็ค ที่ได้จัดขึ้นที่รีสอร์ทของเราค่ะ !!!!


หลายๆ คนที่อยากจัดงานแต่งงาน แต่ไม่ชอบบรรยากาศโรงแรม ห้องสี่เหลี่ยมๆ อยากได้บรรยากาศ out-door อบอุ่น เราขอแนะนำให้มาจัดที่เราเลยค่ะ เพราะรีสอร์ทของเรา ติดริมแม่น้ำ และอบอุ่นไปด้วยธรรมชาติสีเขียวขจี จากภูเขา ทำให้บรรยากาศที่อบอวนไปด้วยความรักของคุณ ถูกเติมเต็มด้วยไออุ่นจากสายน้ำ และอ้อมกอดจากขุนเขา ยิ่งทำให้รักของคุณผลิบาน เหมือนดอกไม้รอบๆรีสอร์ทเลยละคะ




งานแต่งของคุณแก้ม และคุณแพ็คนี้ ได้จัดขึ้น โดยใช้บริเวณห้องอาหารเป็นที่จัดงาน และพื้นที่ด้านนอก ก็ถูกเนรมิตให้สวยงามเหมือนกับความรักของคู่บ่าว-สาว ไปชมบรรยากาศกันเลยค่ะ











เห็นบรรยากาศแล้ว น่าอิจฉาคู่นี้เลยใช่ไหมคะ ใครที่อยากจะจัดงานแต่งงานน่ารักๆ บรรยากาศอบอุ่นนี้ สามารถแวะมาชมสถานที่ และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้นะคะ เรามีทั้งห้องพัก และห้องอาหารไว้บริการ หรือใครอยากจะมี After Party เล็กๆ ก็สามารถเช่าห้องประชุมเพิ่มเติมได้ค่ะ รองรับได้ไม่เกิน 50 ท่าน สุดท้ายนี้ อยากจะบอกว่า ปลากาญจน์ รีสอร์ทของเรา พร้อมต้อนรับนะคะ ^^


T: 034-540-550 E-mail : plakanresort@gmail.com


ดู 536 ครั้ง
bottom of page