top of page

ความสุขกับครอบครัว ที่ปลากาญจน์ รีสอร์ท



ปลากาญจน์ รีสอร์ท เป็นรีสอร์ทที่พักใจกลางเมืองกาญจนบุรี ติดริมแม่น้ำแม่กลอง ด้วยแนวคิดการสร้าง ที่อยากให้คนในครอบครัว ได้มาใช้เวลาร่วมกัน ในสถานที่ สงบ สบาย ส่วนตัว ปลากาญจน์ รีสอร์ท จึงได้ก่อตั้งขึ้น



นอกจากเป็นสถานที่พักผ่อนแล้ว เรายังมีห้องอาหารให้บริการ ด้วยรสชาติคนเมืองกาญจน์ รสจัดจ้าน ถึงเครื่องแกง ประกอบกับวัตถุดิบสดใหม่ แบบบ้านๆ แต่คุณภาพคับถ้วย ทั้งแกงป่าไก่ไทย ปลาเนื้ออ่อนทอดกระเทียม ผัดฉ่าปลาคัง แกงส้มหลดบัวกุ้ง และเมนูอื่นๆ อีกมากมาย ที่เราคัดสรรมาแล้วว่า "อร่อย"




ไม่ใช่เพียงแค่รสชาติของอาหารเพียงอย่างเดียว ที่ทำให้คนที่มาพัก หรือคนที่แวะมาทานอาหารแล้วประทับใจ แต่บรรยากาศ โดยเฉพาะยามเย็น ที่คุณได้นั่งมองแม่น้ำ ไปพร้อมๆกับชมพระอาทิตย์ตก ช่วยเพิ่มอรรถรสในการสร้างความผ่อนคลายให้วันพักผ่อนของคุณมากยิ่งขึ้น



เรายังพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เอาใจคุณหนูๆ ที่แต่ก่อน มีเพียงแค่ริมน้ำ และสนามหญ้า ให้วิ่งเล่น แต่ปัจจุบัน เราได้เพิ่มของเล่นไม้ เข้าไปมากมาย เพื่อให้คุณหนูๆ ได้มีความสุขมากขึ้น ในยามที่ต้องรอคุณพ่อ คุณแม่รับประทานอาหาร เชื่อว่าเด็กหลายๆคน ชอบออกมาทานข้าวนอกบ้าน โดยเฉพาะร้านอาหารที่มีเครื่องเล่นให้เล่น บางครั้ง ก็ชวนเพื่อนๆวัยเดียวกัน โต๊ะข้างๆ มาเล่นด้วยกัน ถือเป็นการสร้างสุขภาพจิตที่ดีให้กับเด็กๆ ได้ยิ้มแย้มแจ่มใส สนุกสนานกันไปตามวัย









ทั้งหมดนี้ คือสิ่งที่เราตั้งใจทำ เพื่อให้คำว่า "ครอบครัว" มีแต่รอยยิ้มสดใส แค่คุณมีความสุข ปลากาญจน์ รีสอร์ท ก็มีความสุขตามไปด้วย..... ห้องอาหารเปิดบริการตั้งแต่ เวลา 11.30 น. - 14.00 น. และ 17.00 น. - 21.30 น. *หยุดทุกวันอังคาร สอบถามเพิ่มเติม ☎️ : 034-540-550 IG : plakan_resort web : www.plakanresort.com Inbox : https://goo.gl/cRCBhd #กาญจนบุรี #kanchanaburi #ร้านอาหารเมืองกาญจน์ #รีสอร์ท #ที่พักในเมืองกาญจน์ #ร้านอาหารริมน้ำ #อาหารอร่อย #รีสอร์ทสวย #ปลากาญจน์รีสอร์ท#พักผ่อน #ท่องเที่ยว #ที่พักสวย

ดู 405 ครั้ง
bottom of page